Bảo hành và hậu mãi

Chính sách đổi trả hàng hoá: kể từ ngày mua hàng:

+ Trong vòng 07 ngày , khách hàng có quyền đổi sản phẩm khác (cấu hình cao hơn sản phẩm cũ) hoặc trả sản phẩm và lấy lại tiền với mức phí như sau:

-          Nếu sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất: không tính phí.

-          Khách hàng có nhu cầu nâng cấp sản phẩm cao hơn: chỉ cần bù chênh lệch giá trị giữa 2 sản phẩm, ko tính phí.

-          Sản phẩm không phát sinh lỗi nhưng khách hàng muốn trả hàng: trừ 10% giá trị sản phẩm.

+  Từ 07 ngày – 15 ngày, khách hàng trả hàng trừ 20% giá trị sản phẩm.

 

Chính sách bảo hành:

- Tất cả sản phẩm do TK Computer cung cấp sẽ được bảo hành “1 đổi 1”:

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

- Sản phẩm đang trong thời hạn bảo hành, có tem bảo hành của TK Computer

- Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách rời, vỡ nát; không bị tẩy xoá ...

- Dùng đúng nguồn điện, không bị mối mọt, côn trùng xâm nhập; không có dấu hiệu cháy nổ, phồng tụ; không bị ô xy hoá do đặt trong môi trường ẩm ướt...

- Thiết bị không bị rơi, rớt va đập mạnh dẫn tới hỏng hóc vật lý.

- Trong thời gian bảo hành hiệu lực, máy chưa từng qua sửa chữa từ bên thứ ba (sửa chữa ngoài) hoặc người dùng chưa tự can thiệp (tự mở máy, can thiệp phần cứng)

2. ĐIỀU KIỆN KHÔNG NHẬN BẢO HÀNH: 

- Không bảo hành các lỗi do phần mềm gây ra

- Thiết bị hết thời hạn bảo hành hoặc không tem bảo hành, rách, mất tem bảo hành.

- Thiết bị do va chạm hoặc rơi rớt, bể, mẻ.

- Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ.

- Thiết bị đặt trong môi trường không phù hợp như : trực tiếp dưới ánh mặt trời, trong không khí ẩm thấp, bụi bẩn, từ trường cao, bị oxy hóa…

 - Thiết bị có dấu hiệu do côn trùng, chuột bọ phá hoại hoặc các tác nhân khác (đất, nước, cát…)

- Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, do vận chuyển không đúng cách hoặc có dấu vết do người sử dụng tự ý sửa chữa.

GHI CHÚ:

- Ttrường hợp sản phẩm còn đủ điều kiện bảo hành mà phát sinh lỗi Quý khách sẽ được đổi sản phẩm có cấu hình tương đương hoặc cao hơn do TK Computer chỉ định.

- Chính sách bảo hành "1 đổi 1" hiện tại chưa áp dụng đối với các sản phẩm có phiếu bảo hành chính hãng (các sản phẩm này sẽ được bảo hành tại trung tâm bảo hành của hãng)

- Đặc biệt,  TK Computer  sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với chi phí thấp nhất có thể khi quý khách có nhu cầu hỗ trợ sửa dịch vụ sản phẩm hết thời gian bảo hành hoặc bị rơi vỡ, cháy, nổ hoặc các yếu tố khác nằm trong điều 2.

Rất hân hạnh và sẵn sàng phục vụ quý khách.