DỊCH VỤ BẢO HÀNH TẬN NƠI

TK COMPUTER chính thức triển khai GÓI DỊCH VỤ BẢO HÀNH TẬN NƠI MỞ RỘNG có thu phí tại khu vực TP. Hồ Chí Minh cho tất cả các sản phẩm máy tính để bàn được bán tại TK COMPUTER kể từ ngày 10/09/2017

"Dich vụ bảo hành tận nơi" là một dịch vụ sau bán hàng cao cấp. Đây là dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt nhằm hỗ trợ các sự cố về phần cứng của sản phẩm ngay tại nhà.

GÓI DỊCH VỤ BẢO HÀNH TẬN NƠI MỞ RỘNG là phần mở rộng hoặc nâng cấp của chế độ bảo hành, mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng cần giải quyết gấp sự cố máy tính, hoặc không có thời gian đến các trung tâm bảo hành của Cty

*  Tiện lợi với gói dịch vụ bảo hành mở rộng:

  1. Hỗ trợ qua điện thoại từ 08h sáng đến 19h00 mỗi ngày: Để có thể sử dụng được dịch vụ, khách hàng liên hệ HOTLINE 0909 668826.
  2. Cử nhân viên kỹ thuật đến hỗ trợ tại nhà/tại chỗ trong vòng 24h kể từ khi khách hàng thông báo sự cố, nếu nhân viên đã tư vấn kỹ thuật qua điện thoại/ email / teamview và kết luận là cần thiết.

Nhân viên bảo hành sẽ được cử đến địa điểm của khách hàng sửa chữa và/hoặc thay thế các bộ phận trong hệ thống máy chính (bao gồm cả bàn phím và chuột) đối với các sự cố trong phạm vi được bảo hành (sau khi đã thực hiện Chẩn Đoán Từ Xa qua điện thoại và/hoặc trực tuyến nhưng không thể giải quyết được sự cố).

* Phạm vi bảo hành:

- Máy tính được Bảo Hành Phần Cứng gồm: Mainboard, nguồn, Chíp, Ram, HDD (không bao gồm dữ liệu và các phần mềm cài đặt)

- Ngoài phạm vi bảo hành, Cty sẽ tính chi phí và báo giá cho từng trường hợp cụ thể

  1. Mức phí áp dụng cho gói dịch vụ bảo hành mở rộng:

- Mức phí: 1.000.000 đồng/năm / 1 PC

- Đặc biệt, mua gói dịch vụ từ 03 máy trở lên giảm 30%.

  1. Gói bảo hành chỉ được bán kèm ngay khi mua máy kể từ ngày 10/09/2017 , không áp dụng cho các sản phẩm đã mua trước đó.